[A159] Cách tư thế nằm ngủ thoải mái nhất cho mẹ bầu và bé

[A159] Cách tư thế nằm ngủ thoải mái nhất cho mẹ bầu và bé

Lựa Chọn Hoàn Hảo Hỗ Trợ Tối Đa Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là hành trình đầy cảm xúc, từ niềm hạnh phúc bùng nổ đến những lo lắng không tận. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối diện với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ, chiếc GỐI BẦU trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F,... làm mẹ phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa theo sự tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C được xem là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.
Tham khảo So sánh gối bà bầu Đậu Khuyết tốt nhất trên thị trường[A159] Cách tư thế nằm ngủ thoải mái nhất cho mẹ bầu và bé

Sử Dụng Gối Đậu Khuyết - Đơn Giản Và An Toàn Cho Cả Mẹ Và Bé


Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh với kích thước lý tưởng: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm, và có trọng lượng khoảng 2,5kg, đặc biệt phù hợp cho các bà bầu. Khi bạn nhận được sản phẩm, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và đóng gói cẩn thận.

Đặc điểm đa năng của Gối Đậu Khuyết cho phép bạn tận dụng sản phẩm trong nhiều tình huống khác nhau:

Trong giai đoạn mang thai:
  • Gối ôm nằm nghiêng
  • Gối nằm hình sin
  • Gối gác chân
  • Gối tựa lưng để đọc sách hoặc xem phim

Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
  • Gối đỡ cho con bú
  • Gối cho bé ngồi
  • Gối chặn để bé chơi
  • Gối ôm cho giấc ngủ ngon

Việc sử dụng Gối Đậu Khuyết không chỉ đơn giản mà còn an toàn cho cả mẹ và bé, giúp tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện trong suốt hành trình của bạn.

Tham khảo Mua gối cho bà bầu ở đâu Hà Nội giá tốt nhất

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.[A159] Cách tư thế nằm ngủ thoải mái nhất cho mẹ bầu và bé

Quà tặng hấp dẫn khi mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu gửi tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, thiệp bầu xinh xắn cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khi nhận hàng được kiểm tra hàng đạt chất lượng rồi mới thanh toán nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Mẹ muốn tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Nhà Đậu để được hỗ trợ ngay mẹ nhé!

Tham khảo Gối ôm cho bà bầu dễ ngủ - Gối bầu đậu khuyết đa năng