[A116] Bật mí top những cuốn sách tô màu cho Bà Bầu tốt nhất

[A116] Bật mí top những cuốn sách tô màu cho Bà Bầu tốt nhất

Activity Books: Làm Mẹ Bầu Thư Giãn và Đánh Bay Stress

Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động độc đáo tại Việt Nam, được tạo ra đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có trang nào đầy ắp chữ viết và không cung cấp kiến thức phức tạp về thai kỳ. Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những điều đặc biệt về cuộc hành trình của Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Các Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, ghép tranh, trắc nghiệm...
- Lập kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ thông qua Journaling...
Và còn nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Cùng tạo ra nghi thức mới trò chuyện với con mỗi ngày

Bên cạnh việc thư giãn, giải tỏa tâm trí, Mẹ hãy xây dựng thêm một nghi thức mẹ nhé! Cùng với những trang giấy là nghi thức trò chuyện, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze...Hãy chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của mẹ. Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Hành trình mang thai: Sách hay giúp Mẹ kết nối với Bé yêu[A116] Bật mí top những cuốn sách tô màu cho Bà Bầu tốt nhất

Activity Books giúp Con phát triển tư duy

Thay vì xem phim hay lướt Facebook một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp rất hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Và đặc biệt còn giúp em bé trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Mẹ chơi các trò chơi trí tuệ như các bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Nhà Đậu luôn tự tin rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách đặc biệt này. Chúng không chỉ thú vị và sáng tạo về nội dung, mà còn mang đẹp đẽ và độc đáo về mặt thiết kế. Với bìa dày và cứng cáp, in ấn kỹ thuật số sắc nét và giấy mỹ thuật chất lượng cao, cuốn sách được tạo ra với tâm huyết và kiên nhẫn. Kích thước lớn của sách cũng giúp Mẹ thoải mái viết và vẽ mà không gặp khó khăn.
Hơn nữa, chúng tôi cam kết hoàn toàn hỗ trợ đổi trả nếu Mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì. Sự hài lòng của Mẹ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
[A116] Bật mí top những cuốn sách tô màu cho Bà Bầu tốt nhất

Quà tặng đặc biệt kèm khi mua cặp đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai"

Activity Books không chỉ làm dịu căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho Mẹ, chúng còn là những sợi dây quý báu nối kết tình cảm giữa Mẹ và bé yêu. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm cặp sách hoạt động độc đáo, đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu trân trọng tặng Mẹ món quà đặc biệt với dịch vụ vận chuyển miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.