[A36] Bà Bầu biếng ăn nên ăn gì để tiêu hoá tốt hơn?

[A36] Bà Bầu biếng ăn nên ăn gì để tiêu hoá tốt hơn?

Mixnuts và Mixfruits: Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời để Kích Thích Sự Thông Minh của Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng Mẹ

Thực hiện việc sử dụng đều đặn các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu cung cấp cho cơ thể Chất xơ quan trọng, đồng thời loại bỏ cơn ác mộng của táo bón. Đây không chỉ là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể thưởng thức như bữa ăn phụ trong ngày, mà còn giúp Mẹ duy trì một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển thông minh của thai nhi từ khi còn ở trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên. Chúng cung cấp lượng calo cân đối giúp Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể Mẹ, giúp bảo vệ khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và đồng thời giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Bà Bầu biếng ăn nên ăn gì để tiêu hoá tốt hơn?

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Chế độ ăn giúp Bà Bầu giảm cân tốt cho thai nhi

Nhà Đậu đảm bảo chất lượng tốt nhất - Đổi mới sản phẩm miễn phí nếu có lỗi

Combo Mixnuts và Mixfruits của chúng tôi luôn giữ hương vị tự nhiên tối ưu, không chứa đường hóa học, không tẩm ướp, và không sử dụng chất bảo quản. Chúng tôi bóc vỏ sản phẩm sau khi xác nhận đơn hàng để đảm bảo hạt luôn mới và không có hiện tượng hôi dầu. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.
[A36] Bà Bầu biếng ăn nên ăn gì để tiêu hoá tốt hơn?

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.